Friday, November 21, 2008

Bagi Warrior Guide

Bagi Warriorอาชีพ Bagi Warrior ส่วนใหญ่แล้วเล่นมาเพื่อเป็นตัวแทงค์ เพราะ Bagi มีทั้งเลือดและพลังป้องกันที่สูง แต่ถ้าใครจะเล่นสายโจมตีก็ไม่ผิด แต่ว่าพลังโจมตีจะน้อยกว่าอาชีพอื่นที่เล่นสายโจมตี จุดเด่นของ Bagi Warrior คือความสามารถของสกิลที่มีผลทั้ง knockback, stun และยกเลิกสกิลของคู่ต่อสู้ได้ในคราวเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวป่วนตัวยงเลย ว่ากันว่า Bagi นี่คือ "King of PVP" เลยทีเดียว ใครที่รักการ PVP เป็นชีวิตจิตใจ น่าจะลองเล่น Bagi Warrior ดูนะ

Stat Guide for Bagi Warrior

การอัพ stat ของ Bagi Warrior แบ่งออกเป็น 4 สายหลักๆ ดังนี้
1. Str/Heal: สายนี้จะอัพ 3 str/2 heal ต่อเลเวล ถ้าเลเวลไหนจะต้องเปลี่ยนอาวุธ ค่อยอัพ dex เพิ่มเพื่อให้ใส่อาวุธได้
2. Heal/Str: สายนี้จะอัพ 3 heal/2 str ต่อเลเวล ถ้าเลเวลไหนจะต้องเปลี่ยนอาวุธ ค่อยอัพ dex เพิ่มเพื่อให้ใส่อาวุธได้
3. Str ล้วน: สายนี้ดีสำหรับการเก็บเลเวล และล่าบอส เป็นปาร์ตี้ อัพ 5 str ต่อเลเวล ถ้าเลเวลไหนจะต้องเปลี่ยนอาวุธ ค่อยอัพ dex เพิ่มเพื่อให้ใส่อาวุธได้
4. Heal ล้วน: สายนี้ดีสำหรับการ PVP เพราะว่าอึดมาก ล้มยาก อัพ 5 Heal ต่อเลเวล และอย่าลืมเผื่อ stat ไว้อัพ dex และ str สำหรับอาวุธด้วย

Skill Guide for Bagi Warrior
การอัพสกิลของอาชีพ Bagi Warrior
- ช่วงแรก สกิล Martial Mastery และ Horn Mastery อาจจะดูไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ แต่พอเลเวลสูงขึ้นไปสักประมาณเลเวล 60 จะเริ่มเห็นผล แนะนำให้อัพสกิลนี้ไว้ ช่วยได้เยอะเหมือนกัน

- Wild Bash และ Double Smash ช่วงแรกๆ มีประโยชน์มาก แต่ก็ไม่ต้องอัพมากเกิน เพราะเดี๋ยวพอเลเวลสูงๆ จะไม่ได้ใช้แล้ว

- สกิลต่อไปนี้ให้อัพเต็มเลย มีประโยชน์อย่างมาก instinct speed, instinct power, defensive, magical resistance, physical resistance, and resistance

- Hard Blow ช่วงแรกๆ มีประโยชน์มาก จะอัพจนเต็มเลยก็ได้ เพราะยังไม่มีสกิลให้อัพมากมาย แต่ตอนเลเวลสูงๆ สกิลนี้จะไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว เพราะฉะนั้นตอนเลเวลสัก 80 ให้ไปรีสกิลทิ้งซะ อัพแค่ 1 พอ

- Triple Ravage เป็นสกิลที่ควรต้องอัพอย่างมาก เพราะมีความสามารถ knock back คู่ต่อสู้ และ cool time ก็สั้น สามารถใช้ซ้ำได้อย่างรวดเร็ว

- Bull Cry เป็นสกิลที่น่าอัพ อาจจะมีบางคนไม่เห็นด้วย แต่จริงๆแล้ว ทุกสกิลมันก็มีประโยชน์ในตัวมันเอง สกิลนี้มีความสามารถ knock back คู่ต่อสู้ที่อยู่รอบๆตัว และยังสามารถยกเลิกทั้งสกิลและการโจมตี ของคู่ต่อสู้ได้

- Shockwave มีความสามารถในการ stun คู่ต่อสู้ ใช้สำหรับ PvP ได้ดีทีเดียว เป็นสกิลเปิดสกัดไม่ให้คู่ต่อสู้วิ่งเข้ามาโจมตีเรา พอเราร่าย Shockwave เสร็จ ก็น่าจะได้ระยะที่คู่ต่อสู้เข้ามาใกล้ตัวเราแล้ว แต่ว่าด้วยผลของ stun ทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถออกสกิลหรือว่าโจมตีเราได้ ก็จะเป็นโอกาสที่เราได้โจมตีก่อน

- Mad Bood มีประโยชน์มากในการ PvP ถึงแม้ 2-3 hit แรกจะช้า แต่ hit สุดท้ายนั้นจะรวดเร็วมาก พร้อมกับ knock back คู่ต่อสู้ ทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถใช้สกิลหรือโจมตีเราได้

- Earthquake เป็นสกิลที่มีประโยชน์เช่นกัน ความสามารถของสกิลทำให้ติด stun ยังไงก็ต้องอัพไว้

- Tornado อันนี้แล้วแต่ บางคนก็ชอบใช้ บางคนก็ไม่ชอบใช้ สำหรับคนที่เลือกใช้สกิลนี้ก็เป็นเพราะ ความกว้างของสกิล และการโจมตีที่รวดเร็ว ทำให้ฝูงมอนสเตอร์ไม่สามารถโจมตีเราได้

- Violent Gale เป็นสกิลที่มีความสามารถ knock back เช่นกัน และสกิลจะโจมตี 3 ครั้งติดกันแต่ว่าเราต้องเข้าไปประชิดตัวคู่ต่อสู้ ถ้าไม่งั้นสกิลจะโดนคู่ต่อสู้ แค่ 1 หรือ 2 ครั้ง หรืออาจจะไม่โดนเลย

- Elemental Knuckles เพิ่มความแรงการโจมตีแบบธาตุ อัพไว้ไม่เสียหาย

0 comments:

Dekaron Online Fansite © 2008. Template Design by SkinCorner