Sunday, November 30, 2008

Dead Front ไปลองกันหรือยัง

dead frontDead Front Dungeon จะแบ่งออกเป็น 6 ระดับด้วยกัน คือ

1. เลเวล 21-45
2. เลเวล 46-70
3. เลเวล 71-90
4. เลเวล 91-110
5. เลเวล 111 ขึ้นไป
6. เลเวล 131 ขึ้นไป

ถ้าหากตัวละครเรามีเลเวลถึงระดับใดก็ตาม แนะนำว่าให้พยายามมาลงเดดฟร้อนให้ได้ เพราะเลเวลจะอัพเร็วมาก ได้ exp มากกว่าข้างนอกประมาณ 3-4 เท่า ถ้าล้มบอสได้ก็ได้ exp เป็นแสน ถ้าได้ลงไปสักรอบ รับรองเลยว่าจะติดใจ

position npcสำหรับเวลาลง Dead Front จะแบ่งออกเป็น 3 รอบต่อวัน คือ รอบ 5 โมง, รอบ 1 ทุ่ม, รอบ 3ทุ่ม ควรไปก่อนเวลาสักประมาณครึ่ง ชั่วโมง นัดแนะเพื่อนในปาร์ตี้ให้ดี (1 ปาร์ตี้ ต้องมีอย่างน้อย 4 คน ถึงจะสมัครเข้าร่วม Dead Front ได้) สำหรับใครไม่มีปาร์ตี้ก็ไปหาเอาหน้าดันได้ แต่ก็เสี่ยงที่จะไม่ได้ปาร์ตี้เหมือนกัน นัดแนะกันก่อนไปจะดีกว่า

สิ่งของที่ต้องเตรียมไปคือ ตั๋วเข้าดันตามระดับเลเวลที่เราจะเข้า (ใครไม่มีตั๋วติดตัวไป หัวหน้าปาร์ตี้จะสมัครเข้าดันไม่ได้)

ใครที่มีชิ้นส่วนตั๋วที่เป็นรูปเหมือนถุง สีเขียว (สำหรับเลเวล 21-45) สีส้ม (สำหรับเลเวล 46-70) ระดับอื่นไม่รู้ว่าสีอะไร -*-เวลยังไม่ถึง สามารถไปแลกได้ที NPC ชื่อ Tes เมือง Braiken โดยใช้ 20 ถุงแลกเป็น 1 ตั๋ว (ตั๋วหรือถุงนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ ใครจะลงต้องหามาด้วยตัวเองเท่านั้น)

เมื่อได้ตั๋วแล้วให้วิ่งไปที่แมพ Chain of Fire ใครไปไม่ถูกให้วาร์ปไปที่เมือง Braiken แล้วเดินออกไปแมพNorth Ares จากนั้นเปิดแมพดู จะเห็นทางเข้า Chain of Fire ตรงมุมขวาล่างของแผนที่ (สำหรับใครที่ขี่สัตว์อยู่ให้ลงจากสัตว์ก่อน ถึงจะเข้าประตู Chain of Fire ได้)

chain of fire mapเมื่อเข้ามาแล้วเปิดแมพดู จะเห็นจุด NPC สีขาวๆ เราอยู่ระดับเลเวลไหนก็ให้วิ่งไปจุดนั้น จากนั้นก็รอเวลาสมัคร

Dead Front จะกำหนดเวลารอสมัครประมาณ 22 นาที (เริ่มจาก 16.30, 18.30, 20.30) ช่วงนี้เป็นช่วงการเตรียมปาร์ตี้ เตรียมตั๋ว แล้ววิ่งมาที่แมพ

เมื่อหมดเวลารอสมัคร Dead Front จะเปิดให้สมัครเข้าร่วมเป็นเวลา 5 นาที ช่วงนี้ให้หัวหน้าปาร์ตี้เดินเข้าไปคุยกับ NPC เพื่อสมัครเข้าร่วม Dead Front (ถ้าสมาชิกในปาร์ตี้ไม่ครบ 4 คน หรือใครคนใดคนหนึ่งในปาร์ตี้ไม่มีตั๋วอยู่ในตัว หัวหน้าปาร์ตี้จะไม่สามารถสมัครเข้าร่วมได้)

หลังจากหมดเวลารับสมัคร ก็ต้องมาลุ้นกันว่าปาร์ตี้ของเราจะได้รับเลือกให้เข้าไปใน Dead Front หรือไม่ ในกรณีที่มีผู้สมัครมากกว่า 4 ปาร์ตี้ เพราะจะมีแค่ 4 ปาร์ตี้เท่านั้นที่ได้รับเลือก

ถ้าหากปาร์ตี้เราได้รับเลือก จะมีข้อความขึ้นที่หน้าจอว่า IN ตัวใหญ่ๆ ถ้าเราไม่ได้รับเลือกก็จะเป็น OUT

สมมติว่าปาร์ตี้เราได้รับเลือก ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ เดินเข้าไปคุยกับ NPC แล้วเลือกตอบข้อ 2 เข้าไปใน Dead Front ขั้นตอนนี้จะมีเวลาประมาณ 3 นาที

เมื่อตัวละครถูกวาร์ปเข้ามาในดันเจี้ยนแล้ว จะมีเวลาอีกประมาณ 3 นาทีในการเตรียมตัว ใครจะบัฟ จะกินยา ก็กดได้เลย

พอหน้าจอ นับถอยหลัง 5-4-3-2-1 ก็ลุยกันเลย

แผนที่ทางเดินใน Dead Front (Dead Front Map )

0 comments:

Dekaron Online Fansite © 2008. Template Design by SkinCorner